Tin tức

10 Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP

Bạn đang băn khoăn nên dùng tổng đài nào ?

Bạn lo lắng không biết dùng tổng đài ip có ổn định không ?

Tổng đài IP hơn tổng đài Tổng đài analog những gì ?

Siêu Thị Tổng Đài xin giới thiệu sơ lược về 9 lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP mà có thể bạn chưa biết !

Lợi ích # 1: Dễ dàng hơn để cài đặt và cấu hình, quản lý dễ dàng hơn so với sở hữu độc quyền hệ thống điện thoại  truyền thống:

Một IP PBX chạy như phần mềm trên một máy tính và có thể tận dụng sức mạnh xử lý tiên tiến của máy tính và giao diện người dùng cũng như các tính năng của Windows. Bất cứ ai thành thạo về mạng và máy tính có thể cài đặt và duy trì một tổng đài IP. Ngược lại một hệ thống điện thoại thông thường đòi hỏi một kỹ thuật viên phải qua một quá  trình đào tạo về việc cài đặt tổng đài , rất mất thời gian mà hỗ trợ chậm chạp!

Lợi ích # 2: Dễ quản lý hơn vì web / giao diện dựa trên cấu hình giao diện:

Một IP PBX có thể được quản lý thông qua một giao diện cấu hình dựa trên web hoặc giao diện đồ họa, cho phép bạn dễ dàng duy trì và tinh chỉnh hệ thống điện thoại của bạn giống như việc bạn cấu hình một cái wifi vậy, đơn giản chỉ vài bước là hoàn thành một hệ thống tổng đài điện thoại. Hệ thống điện thoại độc quyền đã khó sử dụng giao diện thường được thiết kế chỉ được sử dụng bởi các kỹ thuật viên điện thoại.

Lợi ích # 3: Tiết kiệm chi phí đáng kể bằng cách sử dụng nhà cung cấp dịch vụ VOIP:

Với một IP PBX, bạn có thể dễ dàng sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ VOIP cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế. Các khoản tiết kiệm hàng tháng là rất lớn. Nếu bạn có các văn phòng chi nhánh, bạn có thể dễ dàng kết nối hệ thống điện thoại giữa các chi nhánh và thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí. 

Lợi ích # 4 :Lợi ích về kinh phí đầu tư hạ tầng dây điện thoại!

Một hệ thống điện thoại IP cho phép bạn kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng máy tính tiêu chuẩn (mà nó có thể chia sẻ với máy tính liền kề). Điện thoại Phần mềm có thể được cài đặt trực tiếp lên máy tính. Bây giờ bạn có thể loại bỏ các dây điện thoại và thêm hoặc di chuyển các phần mở rộng dễ dàng hơn nhiều. Trong văn phòng mới, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các cổng mở rộng được sử dụng bởi hệ thống điện thoại văn phòng !

Lợi ích # 5: Loại bỏ khóa nhà cung cấp!

IP PBX được dựa trên các chuẩn mở SIP . Bây giờ bạn có thể trộn và kết hợp bất kỳ phần cứng SIP hoặc điện thoại phần mềm với bất kỳ dựa trên SIP-IP PBX, PSTN gateway hoặc nhà cung cấp dịch vụ VOIP . Ngược lại, một hệ thống điện thoại thông thường hay đòi hỏi điện thoại độc quyền để sử dụng các tính năng tiên tiến, và các mô-đun mở rộng độc quyền để thêm các tính năng.

Lợi ích # 6: Khả năng mở rộng

Hệ thống tổng đài analog thông thường nếu bạn muốn nâng cấp phải mua các modun hoặc còn gọi là card và khung phụ của chính nhà cung cấp và điều quan trọng hơn là bạn phải thi công thêm hệ thống đường dây nội bộ lằng nhằng, mất thẩm mỹ. đối với tổng đài ip bạn không cần quan tâm đến điều đó, chỉ cần bạn có hệ thống mạng LAN, đường dây mạng sẵn đang dùng cho máy tính bàn, và thế là bạn chỉ cần mua thêm điện thoại ip gắn vào là dùng, khả năng mở rộng không hạn chế đối với tổng đài ip aterisk

Lợi ích # 7: Dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất:

Với một IP PBX, bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất tốt hơn: Kể từ khi hệ thống điện thoại IP là dựa trên máy tính bạn có thể tích hợp chức năng điện thoại với các ứng dụng kinh doanh. Ví dụ: Mang hồ sơ khách hàng của người gọi tự động khi bạn nhận được / cuộc gọi của mình, cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và cắt giảm chi phí bằng cách giảm thời gian dành cho mỗi người gọi. Các cuộc gọi đi có thể được đặt trực tiếp từ Outlook, loại bỏ sự cần thiết cho người sử dụng để nhập vào số điện thoại.

Lợi ích # 8: Hai lần hệ thống điện thoại tính năng cho giá một nửa!

Kể từ khi IP tổng đài dựa trên phần mềm, nó là dễ dàng hơn cho các nhà phát triển thêm và cải thiện bộ tính năng. Hầu hết các hệ thống điện thoại VOIP đi kèm với một bộ tính năng phong phú, bao gồm cả tự động, hộp thư thoại, nhóm chuông, báo cáo tiên tiến và nhiều hơn nữa. Các tùy chọn này thường rất tốn kém trong các hệ thống sở hữu độc quyền. còn nữa bạn có thể phát triển thành một hệ thống contac center dùng cho trung tâm chăm sóc khách hàng....

Lợi ích # 9 Cho phép desking & chuyển vùng nóng

Hot desking - quá trình có thể dễ dàng di chuyển văn phòng / bàn làm việc dựa vào các nhiệm vụ ở bàn tay, đã trở nên rất phổ biến.PBX  truyền thống yêu cầu phần mở rộng được vá đến vị trí mới phải đầu tư lại hạ tầng đường dây điện thoại.... Với một IP PBX sử dụng đơn giản chỉ cần điện thoại của mình để bàn mới của mình - Không có bản vá lỗi cần thiết!

Người dùng có thể đi lang thang quá - nếu một nhân viên phải làm việc từ nhà, anh ấy / cô ấy chỉ đơn giản là có thể bắn điện thoại phần mềm SIP của họ và có thể trả lời các cuộc gọi mở rộng của họ, cũng giống như trong văn phòng. Cuộc gọi có thể được chuyển hướng bất cứ nơi nào trên thế giới bởi vì các đặc tính giao thức SIP!

Lợi ích # 10: Điện thoại khả năng sử dụng tốt hơn: SIP điện thoại dễ dàng hơn để sử dụng

Nhân viên thường đấu tranh bằng cách sử dụng các tính năng điện thoại tiên tiến: Thiết lập một hội nghị, chuyển cuộc gọi - Trên một tổng đài cũ, tất cả các yêu cầu hướng dẫn.

Không phải như vậy với một tổng đài IP - tất cả các tính năng dễ dàng thực hiện từ một giao diện thân thiện với người dùng Windows.Ngoài ra, người dùng có được một cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng của phần mở rộng khác và đường trong nước và hàng đợi cuộc gọi thông qua Windows client IP PBX. Các hệ thống thông thường đòi hỏi tốn kém, hệ thống điện thoại để có được một ý tưởng những gì đang xảy ra trên hệ thống điện thoại của bạn. Thậm chí sau đó, tình trạng thông tin là khó hiểu tốt nhất.

MÔ HÌNH GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI IP LIÊN KẾT HAI CHI NHÁNH

Kết luận 
Đầu tư trong một tổng đài IP dựa trên phần mềm làm cho rất nhiều ý nghĩa, không chỉ cho các công ty mới mua một hệ thống điện thoại, mà còn cho các công ty đã có một PBX. An PBX IP cung cấp đó tiết kiệm đáng kể trong quản lý, bảo trì, và chi phí cuộc gọi liên tục, nâng cấp với một IP PBX, nên là sự lựa chọn rõ ràng cho công ty nào.

Để được tư vấn tốt hơn về mô hình tổng đài ip vui lòng gọi :

Phòng tư vấn giải pháp : 0862558181 ( Máy lẽ 123 )

Hotline : 0917517547

 

Bài viết khác:

Lắp tổng đài điện thoại nội bộ ở Bình Định

Lắp tổng đài điện thoại nội bộ ở Bình Định

Lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Định Lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bình Định nhằm mang lại hệ thống liên lạc nội bộ tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại bình định. Lap dat tong dai dien...

Xem thêm...
Nhận lắp đặt tổng đài điện thoại cho khách sạn

Nhận lắp đặt tổng đài điện thoại cho khách sạn

Nhận lắp đặt tổng đài điện thoại cho khách sạn  Đối với khách sạn lớn với nhiều tầng, nhiều phòng khó khăn trong việc thông báo, giao tiếp nhân viên với khách hàng đến ở tại khách sạn. Kể từ khi...

Xem thêm...
YEASTAR CHO RA ĐỜI DÒNG SẢN PHẨM N1

YEASTAR CHO RA ĐỜI DÒNG SẢN PHẨM N1

Yeastar Hệ thống Điện thoại N1 bao gồm N1 Server Core và mở rộng đơn vị đó cung cấp linh hoạt giao diện tùy biến điện thoại và thông tin liên lạc văn phòng hiệu quả cho SMB. Triển khai N1 có điện thoại analog, đường dây PSTN...

Xem thêm...
Những câu hỏi thường gặp về tổng đài voip

Những câu hỏi thường gặp về tổng đài voip

VoIP Câu hỏi thường gặp về tổng đai ? VoIP là gì?  VoIP (Voice over Internet Protocol) có tín hiệu âm thanh analog từ điện thoại của bạn và biến chúng thành dữ liệu kỹ thuật số, và chuyển chúng qua Internet. VoIP hoạt...

Xem thêm...
Grandstream chính thức cho ra đời thiết bị hội nghị

Grandstream chính thức cho ra đời thiết bị hội nghị

Theo thông báo chính thức từ Grandstream USA đã cho ra đời dòng sản phẩm thiết bị hội nghị video đa điểm, thiết bị hội nghị audio da điểm với tính năng vượt trội và giá cả cạnh tranh. dưới đây Siêu thị tổng đài xin...

Xem thêm...
Grandstream chính thức cho ra đời 3 dòng điện thoại ip mới

Grandstream chính thức cho ra đời 3 dòng điện thoại ip mới

vừa qua, đầu tháng 3 Grandstream đã chính thức cho ra thị trường sản phẩm điện thoại ip đời mới như: 1610, 1620, 1625 là đời cao cấp hơn các dòng 1400, 1405, 1160. với các tính năng như hỗ trợ poe,Chức năng cao cấp gồm 3-way conference and...

Xem thêm...
5 Lợi ích cốt lõi của SIP Trunks

5 Lợi ích cốt lõi của SIP Trunks

Top 5 lợi ích của thân cây SIP cho doanh nghiệp của bạn Loại bỏ sự cần thiết cho các mạng riêng biệt (voice / data) và điểm đấu nối Tăng tính linh hoạt và độ tin cậy của các mạch thoại Khả năng cung cấp dịch vụ...

Xem thêm...
Sip Trunk xu thế phát  triển đầu số điện thoại

Sip Trunk xu thế phát triển đầu số điện thoại

Ý tưởng của SIP trunking là vẫn có lợi nhuận và có lợi trong con mắt của nhiều giám đốc điều hành, mặc dù vẫn còn có rất nhiều các công ty hoặc các hàng rào về công nghệ hoặc không chắc...

Xem thêm...
Tại sao tổng đài VOIP lại phát triển cực nhanh ?

Tại sao tổng đài VOIP lại phát triển cực nhanh ?

VoIP được coi là có lợi cho các doanh nghiệp vì nó có khả năng giảm chi phí viễn thông , cải thiện chức năng và tăng cường hiệu quả tại nơi làm việc bằng cách cung cấp nhân viên với dịch vụ thoại bền...

Xem thêm...